Menu Đóng

THAI NHI – TỘI LỖI MẸ ĐƠN THÂN

Yêu thương những thai nhi bị bỏ đi, yêu thương các mẹ bầu đã bị bỏ lại sau lưng và yêu thương cả những tội nhân đã mắc tội phá thai, lòng muốn làm thật nhiều, nhiều hơn nữa, nhưng lực bất tòng tâm, chỉ biết cầu nguyện kêu xin tình yêu Chúa và cùng mọi người làm những việc nhỏ bé trong tầm tay cho những phận người này.
Tối tối những thiện nguyện viên âm thầm đi lấy các thai nhi từ các ngõ ngách kể cả các thùng rác về tẩm liệm, lưu lại đợi ngày an táng. Các thai nhi ngày càng nhiều hơn vì những sai lầm của con người rồi lại nối tiếp sai lầm lớn hơn nữa là phá thai. Thai nhi là con người, con người toàn vẹn có hồn – xác ngay từ giây phút đầu tiên. Xin đừng đụng chạm đến, xin cho con được sống, được chào đời. Các bé không phải là rác thải, xin cho các cháu được an táng, mồ yên mả đẹp như bao người dù đó là một ngôi mộ đơn giản.
Tuần này tiếp cận với những tội nhân phá thai, thật đau khổ cho những người mẹ đã vì ích kỷ, vì sức ép của người khác và đặc biệt vì sợ hãi đã phạm phải sai lầm chết người. Đau khổ bắt đầu và dày vò họ suốt. Hãy đối diện, hãy sám hối tận đáy lòng và đến với lòng thương xót Chúa để được ơn chữa lành, quý vị không thể mang tội vạ tuyệt thông tiền kết này mà chết, đó sẽ là cái chết đời đời, lửa không hề tắt.
Tuần nảy tiếp cận với những thai phụ, họ đã dám đối diện và để lại, không vì đời mà lại hại đời của con mình. Đặc biệt có 2 mẹ tâm thần, chẳng biết tác giả của bào thai đó là ai và cũng chẳng có khả năng để nuôi con sau này. Chúng ta nhìn những thai nhi là con người, chúng ta sẽ trả giá để thai nhi ấy được sống và chào đời, vì sự sống con người là quý giá nhất không có gì so sánh được. Chúng ta sẽ làm cha mẹ thay thế để các cháu được lớn lên trong tình yêu thương.
Thứ bẩy máu chảy về tim, xin cho những trái tim có tình yêu thương, nếu không có tình yêu thì không thể có những việc tốt lành được làm và nếu có làm được việc nào đó thì công việc ấy cũng không có giá trị. Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho sự sống và nhân phẩm con người được tôn trọng, cầu nguyện cho những ân nhân, cầu nguyện cho chúng ta có được trái tim yêu thương và sống trong yêu thương. Xin cảm tạ Chúa và xin Ngài chúc lành cho chúng ta và tất cả quý vị ân nhân.
Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *