Menu Đóng

CHÚC MỪNG 3 NGƯỜI CON VÀ 3 MẸ

Ban Bảo Vệ Sự Sống giúp an táng các thai nhi tại nghĩa trang công viên thai nhi và giúp cho những thai phụ cứu con của họ tại Mái Ấm Tạm Lánh Mai Tiến. Nghĩa trang – nơi chôn các thai nhi bị chết yểu do phần lớn là bị bỏ đi và Mái Ấm Tạm Lánh – nơi cứu các thai nhi và những phận người bị bỏ lại. Cả hai nơi này chỉ cách nhau một bước chân, nhưng đó là bước chân của sự sống và tử thần, đó là bước chân của tội lỗi và ân sủng, tất cả là do việc lựa chọn tự do của con người.
Tuần vừa qua chúng ta mới an táng 1500 thai nhi, cũng trong tuần qua có 3 sự sống được chào đời, 3 người mẹ sinh 3 bé, tất cả đều sinh thường và rất khoẻ mạnh. Xin tạ lỗi cùng Chúa và tạ ơn Chúa! Các mẹ đến đây tạm lánh khi hầu như tất cả đã quay lưng lại với họ, họ đến đây để sống, để chia sẻ cuộc sống với nhau, để cầu nguyện và để giữ sự sống cho con cái của mình. Những giờ cầu nguyện chung với nhau, người Công Giáo cầu nguyện cho các bạn lương dân, những bữa ăn chung thân tình, những viên thuốc dưỡng thai, những buổi nấu cơm cho các bé và cho những người neo đơn giai đoạn cuối trong Nhà Tạm Lánh của các chị em đã làm cho các chị em sống bình an và đầy lòng bác ái hy sinh.
Cầu Chúa chúc phúc cho 3 đứa trẻ này và những bé chuẩn bị chào đời, cầu Chúa và Mẹ gìn giữ các mẹ luôn bình an và giữ gìn con cái của mình thật tốt. Nhiệm vụ đầu tiên của ban Bảo Vệ Sự Sống đã hoàn tất với 3 thai nhi này cho giúp cho chúng được sống, được chào đời, nhiệm vụ thứ hai tiếp tục đồng hành với những người mẹ này để họ sống, sống trên đôi chân của mình, sống tình mẹ con và sống dồi dào. Đợi chờ gia đình bao dung đón nhận lại cả mẹ và bé trở về với gia đình. Xin cám ơn tất cả mọi người đã chung niềm tin cầu nguyện, chung lòng giúp đỡ và chung tay chia sẻ với những mảnh đời này để hôm nay 3 sự sống được cứu, 3 phận người phụ nữ được trợ lực vượt qua kiếp nạn. Xin Chúa, Đức Mẹ, thánh cả Giuse và các thai nhi linh thiêng phù hộ tất cả chúng ta và những ai chúng ta gặp gỡ giúp sức.
Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *