Menu Đóng

THÁNG 11 – THÁNG CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN

Bắt đầu tuần lễ cầu nguyện cho các linh hồn, trong đó có các ân nhân, thân nhân, bạn hữu, những người quen biết và có cả các thai nhi vì tất cả đều là người và cần đến ơn cứu độ của Chúa.
Căn bản trong việc lấy các thai nhi về để dâng lễ cầu nguyện và an táng các em vì tin tưởng các em là người, một ngày là người thì cả đời đều là người, một phút là người thì cả đời vẫn là người, ban đầu là người thì cả quãng đời còn lại là người. Đã là người thì có linh hồn bất tử, có tội tổ tông, có bản tính con người hư hỏng bởi tội tổ tông.
Bởi vậy lấy các thai nhi về vì tin tưởng các em là người, khi sống thì được dưỡng dục, khi qua đời thì được an táng tử tế. Tháng vừa qua đã làm cho tôi bị xốc khi đón nhận nhiều em và cũng được an ủi khi mọi người đến dâng lễ, thăm viếng nghĩa trang nơi các em được an nghỉ. Đó là những điều còn lại chúng ta có thể làm cho các em.
Xin chào đón các em, xin cám ơn những bàn tay đã đưa các em về, xin sám hối để được ơn chữa lành khi huỷ hoại sự sống các em, khi chưa tôn trọng thân xác các em và khi chưa làm được việc cho những sự sống khác. Xin cám ơn tất cả quý vị đã đến cho các em lời kinh nguyện, những nén nhang, những cánh hoa và những ủng hộ quý báu. Xin Chúa qua lời cầu bầu của Mẹ Maria, thánh Giuse và các thai nhi linh thiêng ban ơn phước cho tất cả chúng ta.
Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *